0
Tài liệu Hướng dẫn lập trình iOS với độ chính xác cao, cố gắng chia sẻ càng nhiều kiến thức càng tốt. Tuy nhiên thật sự thì tụi mình vẫn chưa biết chia sẻ thế nào mới đạt hiệu quả, chia sẻ những nội dung gì là phù hợp. Nên hôm nay mình muốn nhờ đến sự đóng góp của mọi người để có được một phiên bản ebook hoàn chỉnh hơn nữa.
- Đối tượng của tài liệu hướng đến là: những người chưa biết gì về lập trình và đang có niềm đam mê muốn học lập trình iOS. Cao hơn nữa là những người đã có nền tảng cơ bản về lập trình (Biết lập trình với một ngôn ngữ lập trình bất kỳ trước đó). Với cấp độ cao hơn nữa thì mình xin phép dừng lại vì trình độ còn hạn chế nhiều.
- Mục tiêu mong muốn đạt được: mọi người nắm được cách sử dụng các đối tượng trong Xcode để lập trình iOS và có thể tự viết được một phần mềm nho nhỏ.
[Tiếng Việt] Tài liệu Hướng dẫn lập trình iOS FULL

Tài liệu tiếng Việt cho người mới bắt đầu tìm hiểu về lập trình iOS được thuận lợi hơn, nhóm của mình đã thực hiện nên một tài liệu hướng dẫn lập trình iOS và chuyển sang dạng ebook để chia sẻ cho mọi người [].

Nội dung của ebook bao gồm:
- Chương 1: Quá trình chuẩn bị để có thể lập trình iOS.
- Chương 2: Tìm hiểu về Xcode và iOS Simulator.
- Chương 3: Ngôn ngữ Objective-C.
- Chương 4: Một số thao tác cơ bản trên project như app icon, background, lauch image ...
- Chương 5: Trình bày một vài đối tượng trong Xcode như label, button, textfield, table view, webview ...
- Chương 6: Hướng dẫn từng bước lập trình hai phần mềm Kiểm tra mã VIN và Tìm kiếm địa điểm xung quanh.
- Chương 7: Thao tác đưa ứng dụng lên iPhone.
- Chương 8: Một số vấn đề khác về lập trình iOS như viết ứng dụng iOS 6 trên Xcode 5, hay viết ứng dụng chạy song song iOS 7 và iOS 6.


Ngoài ra trong nội dung của ebook có có hai phần bổ sung là:

Câu hỏi thường gặp
: Mục này mình chọn lọc ra một số câu hỏi thường gặp ở những người mới bắt đầu lập trình iOS và tiến hành trả lời ngắn gọn, đủ ý cho các bạn.

Phụ lục: Phần phụ lục sẽ cung cấp cho các bạn tên một số quyển sách dành cho người mới bắt đầu, các trang video về lập trình iOS, các website tiện ích phục vụ cho việc lập trình.

Trong ebook, mình cũng đã đưa URL Source project vào, các bạn có thể theo địa chỉ đó tải về xem qua (Source mình sẽ upload dần dần lên thư mục được chia sẻ, vì vội quá nên chưa upload đầy đủ được).

Nội dung của ebook được viết trên nền tảng iOS 7, Xcode 5 (Ngoại trừ hai ứng dụng lớn là iOS 6) với các ví dụ, hình ảnh minh họa kèm theo.)
Dơwnload:
  ▶ Link dơwnload:  Tại đây
Dơwnload Source Code:
  ▶ Link dơwnload:  Tại đây

Đăng nhận xét

 
Top