Cuốn Cocos2d-X by Example Beginner's Guide
Cuốn sách này được chọn vì nhữn lý do sau:
- Cuốn sách chọn hướng tiếp cận với Cocos2d-x thông qua các ví dụ, điều này khiến cho người đọc có thể làm chủ từng dòng code, cũng như có khả năng áp dụng ngay vào thực tế.
- Cuốn sách được chia làm 10 chương với đầy đủ các nội dung như: hướng dẫn cài đặt, cách thức tiếp cận, các thành phần của engine game, các dự án thực ví dụ, cách build ra các nền tảng khác nhau, …
- Trong cuốn sách, bạn sẽ được trực tiếp đọc các hướng dẫn để xây dựng các game như: Air Hockey, Sky Defense, Rocket Through, Victorian Rock Hour, Eskimo.. và được sử dụng các thư viện vật lý phổ biến như: Box2D, Chipmunk…
- Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận cuốn sách này mà không cần thành thạo C++ hay Objective-C, cũng như bất cứ API của nền tảng nào.
Dơwnload:
Bản tiếng việt:
Đăng nhận xét